Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Privacy

Chính sách bảo mật thông tin

Chúng tôi luôn hiểu rằng người dùng rất quan tâm đến việc nhưng thông tin cá nhân mà người dùng đã cung cấp cho chúng tôi được bảo mật và sử dụng ra sao. Chúng tôi cam kết rằng những thông tin này sẽ được chúng tôi nỗ lực tối đa để bảo mật. Chúng tôi đảm bảo sẽ sử dụng thông tin người dùng một cách hợp lý, có cân nhắc để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại cho người những trải nghiệm tốt nhất. 

1. Phạm vi áp dụng: 
  • Chính sách Bảo mật thông tin cá nhân này áp dụng đối với mọi thiết bị, trang web hoặc ứng dụng của chúng tôi. Chính sách Bảo mật thông tin cá nhân áp dụng bất kể bạn sử dụng máy vi tính, điện thoại di động, máy tính bảng, TV hay thiết bị khác để truy cập Dịch vụ của chúng tôi. 

2. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin 
  • Để nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng trải nghiệm ứng dụng một cách chính xác và đầy đủ. Chúng tôi thu nhập nhiều loại thông tin có liên quan đến dịch vụ bao gồm: 
  • Thông tin bạn cung cấp trực tiếp cho chúng tôi;
  • Thông tin chúng tôi thu thập về việc bạn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi 
  • Các thông tin mà chúng tôi yêu cầu sự đồng ý của bạn. 


3. Phạm vi sử dụng thông tin: Chúng tôi cam kết sẽ chỉ sử dụng thông tin của người dùng để: 
  • Cung cấp Dịch vụ mà bạn yêu cầu. Đảm bảo dịch vụ chạy ổn định và chính xác. 
  • Chúng tôi cũng sử dụng thông tin mà chúng tôi thu thập theo các cách được mô tả cho bạn tại thời điểm thu thập hoặc với sự đồng ý của bạn. 
  • Liên lạc, gửi thông báo cho khách hàng khi sản phẩm, dịch vụ có sự cập nhật, thay đổi. 

Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin khách hàng cho bất kỳ bên thứ 3 nào ngoại trừ khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.

4. Thời gian lưu trữ thông tin 
  • Thông tin của người dùng là dữ liệu đầu vào quan trọng để chung tôi cung cấp và quản lý quyền sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm, vì thế thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ trong suốt quá trình hoạt động của chúng tôi. 
5. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

  • Chúng tôi cam kết luôn nỗ lực sử dụng những biện pháp tốt nhất để bảo mật thông tin của khách hàng nhằm đảm bảo những thông tin này không bị đánh cắp, tiết lộ ngoài ý muốn. 
  • Chúng tôi cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin của khách hàng với bất kỳ bên thứ ba nào.


5. Liên hệ với chúng tôi: 
  • Email: trantrungdev@gmail.com 
  • Tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét